Hướng dẫn sử dụng GetResponse từ A đến Z

 
huong-dan-su-dung-getresponse-tu-a-z-2017

GetResponse.edu.vn chia sẻ những kiến thức, tài liệu về Internet Marketing, Email Marketing, Marketing Automation, Content Marketing... Và đặc biệt chia sẻ những kinh nghiệm trong việc ứng dụng GetResponse vào trong công việc kinh doanh của bạn để từ đó quy tự động hóa quy trình Marketing trong doanh nghiệp của bạn!
ĐĂNG KÝ GETRESPONSE MIỄN PHÍ 30 NGÀY!

I- Tổng quan về GetResponse

 Email Marketing là gì?

Email Marketing là gửi thư trực tiếp tiếp thị một thông điệp thương mại đến những khách hàng sử dụng email. Theo nghĩa rộng nhất của nó, mỗi email được gửi đến một khách hàng tiềm năng hay hiện tại có thể được coi Email Marketing . Nó thường liên quan đến việc sử dụng email để gửi quảng cáo, yêu cầu kinh doanh, hoặc mời chào bán hàng hoặc tài trợ, và có nghĩa là để xây dựng sự tin tưởng, lòng trung thành hoặc nhận biết thương hiệu.

  • Gửi email với mục đích tăng cường các mối quan hệ của một doanh nghiệp với khách hàng hiện tại hoặc trước đó, để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và tiếp thị lại các sản phẩm, dịch vụ.
  • Gửi email với mục đích có được khách hàng mới hoặc khách hàng hiện tại có sức thuyết phục để mua một cái gì đó ngay lập tức.
  • Thêm quảng cáo email được gửi bởi các công ty khác đến khách hàng của họ.

GetResponse là gì?

GetResponse là không những là giải pháp Email Marketing số 1 thế giới mà hiện nay GetResponse đã phát triển là một nền tảng tiếp thị trực tuyến tất cả trong một để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách đột phá nhất. Nó cho phép bạn tạo ra một danh sách tiếp thị có giá trị của khách hàng tiềm năng, đối tác và khách hàng, do đó bạn có thể phát triển mối quan hệ với họ và xây dựng một cơ sở khách hàng đáp ứng và có lợi nhuận.

Thông qua trách nhiệm và hoàn toàn tự động lọc danh sách, thực hành chống thư rác và thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn và Email cung cấp dịch vụ, GetResponse tự hào là dịch vụ Email Marketing có tỉ lệ deliverability cao nhất(lên đến 99,5%) có thể để đảm bảo rằng thông điệp của bạn gửi đến được khách hàng tiềm năng của bạn. GetResponse đã thiết lập quan hệ với tất cả các ISP lớn và các nhà cung cấp dịch vụ email để đảm bảo không bị gián đoạn email cho khách hàng của chúng tôi. Họ cung cấp hơn 8 tỷ tin nhắn mỗi năm từ gần 200 quốc gia.

Tại sao chọn GetResponse?

Giải pháp tiếp thị trực tuyến tất cả trong một giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình

Nền tảng GetResponse có chứa một bộ các công cụ quản lý chiến dịch trực tuyến và tiếp thị qua email được thiết kế để giúp bạn tăng trưởng doanh số bán hàng của mình, tối ưu hóa ROI và thành công trong việc tiếp thị trực tuyến. Từ quảng bá không giới hạn và khả năng truyền tải hàng đầu đến dịch vụ khách hàng 5 sao và hơn 50 tính năng dễ dàng mà mạnh mẽ – chúng tôi sẽ chăm sóc nhu cầu của bạn.

Những đặc điểm nổi bật của giải pháp Email Marketing GetResponse:

  • – Hiện tại có hơn 350.000 tài khoản đang hoạt động sử dụng GetResponse làm công cụ Marketing Online
  • – GetResponse miễn phí 30 ngày với đầy đủ tính năng
  • – Newsletter – Tiếp thị qua Email: Phát triển danh bạ, tăng chuyển đổi và tối ưu hóa sự gắn kết của khách hàng đích với email và thư trả lời tự động đẹp mắt, các biểu mẫu web chuyển đổi cao, phân khúc rõ nét và các công cụ gửi thư độc đáo.
  • – Trang đích – LandingPage: Tạo và xuất bản các trang thu thập thông tin, video và khuyến mãi có chuyển đổi cao với trình soạn thảo kéo và thả, các công cụ tối ưu hóa và tích hợp nâng cao của chúng tôi, cùng với hơn 100 mẫu sẵn dùng cho di động.
  • – Marketing Automation – Tự động hóa tiếp thị: Tự động hóa quy trình của khách hàng dựa trên dữ liệu và hành vi của họ
  • – Webinar – Hội thảo trực tuyến: Tăng cường giao tiếp với khách hàng bằng giải pháp tiếp thị hội thảo trên web hoàn chỉnh. Gửi lời mời, lời nhắc và email theo dõi tự động, đồng thời có thêm nhiều khách hàng tiềm năng, chuyển đổi cao hơn và có doanh thu lớn hơn.
  • – Thêm danh sách khách hàng một cách dễ dàng
  • – Tỉ lệ Deliverability 99,5%
  • – Tạo thư tự dộng GetResponse Autoresponders không giới hạn các chiến dịch, danh sách và thông điệp
  • – Mạnh mẽ, cá tính, hệ thống chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản
  • – Các tính năng theo dõi thống kê thông minh
  • – Tích hợp bộ lọc chống thư rác
  • – Thư viện ảnh Stock miễn phí, đa dạng

Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của GetResponse

GetResponse đã được thành lập khoảng 15 năm và qua từng năm GetResponse luôn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ hỗ trơ, chăm sóc khách hàng của mình. GetResponse bây giờ cung cấp dịch vụ khách hàng đồng hồ với 5 cách khác nhau để cung cấp hỗ trợ: hỗ trợ qua tổng đài điện thoại miễn phí, đào tạo Webinars, video hỗ trợ, live chat, email và diễn đàn.

getresponse-cham-soc-khach-hang-viet-nam

Gần đây tôi đã có một vấn đề kỹ thuật với tài khoản GetResponse của tôi và liên hệ với nhóm hỗ trợ cho nó. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của GetResponse đã thực hiện một đoạn video thu hình màn ảnh đặc biệt cho tôi giải thích hướng dẫn chi tiết cho tôi.

Tôi đã ngạc nhiên bởi chất lượng mà họ đã cung cấp cho tôi và vì vậy tôi vẫn đang dùng nó. Các dịch vụ khách hàng là tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng bạn cũng sẽ không có bất kỳ vấn đề liên quan đến nó.

Lợi ích của giải pháp Email Marketing GetResponse mang lại

  • – Chăm sóc khách hàng một cách tự động theo kịch bản của từng chiến dịch
  • – Giao tiếp với khách hàng một cách tự động và cá nhân hóa
  • – Tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng của doanh nghiệp bạn
  • – Tăng tỉ lệ khách hàng cũ mua hàng và sử dụng dịch vụ
  • – Tạo ra nhiều phễu bán hàng cho từng đối tượng khách hàng

Các dịch vụ hỗ trợ Email Marketing GetResponse đi kèm với một giao diện đơn giản mà dễ hiểu. Ngay cả với một chút hiểu biết về Email Marketing , bạn có thể tìm theo cách của bạn xung quanh và bắt đầu làm việc thêm địa chỉ liên hệ(Import Contacts), tạo ra các chiến dịch(Create Campaigns) và kiểm tra các báo cáo thống kê(Statistics)…

Ưu điểm của giải pháp Email Marketing GetResponse

  • – Phần địa chỉ liên lạc của GetResponse cung cấp cho bạn các công cụ để thêm các lĩnh vực tùy chỉnh vào các danh sách liên lạc của bạn, địa chỉ liên lạc sao chép và tìm kiếm ứng xử. Nếu bạn có tên hoặc địa chỉ email của những người không muốn nhận các chiến dịch email của bạn, bạn có thể thêm email đó trong GetResponse vào danh sách đen.
  • – Theo dõi phân tích thời gian thực. Bạn cũng có thể xem có bao nhiêu người đi đến trang web của bạn thông qua các chiến dịch email.
  • – Chọn từ hơn 350 mẫu cho các chiến dịch email của bạn, hoặc tạo của riêng bạn từ một mẫu trống.
  • – Thêm hình ảnh của riêng bạn hoặc sử dụng những từ thư viện iStock có hơn 1.000 bức ảnh.
  • – Thêm liên kết để khảo sát bạn tạo ra, nhúng đoạn video hoặc audio và đính kèm văn bản đó.
  • – GetResponse có các nút mạng xã hội cho Facebook , Twitter , Google+, LinkedIn, MySpace, Pinterest và Digg mà bạn có thể thêm vào các chiến dịch của bạn để những người đăng ký vào email của bạn có thể chia sẻ chúng một cách dễ dàng.
  • – Có thể nhập danh sách địa chỉ email vào trong GetResponse từ máy tính của bạn, địa chỉ email hay các dịch vụ khác (chẳng hạn như Salesforce.com , Google docs hay LinkedIn).
  • – Tạo ra các bảng khảo sát và các Webforms thông qua GetResponse Email Marketing chỉ là dễ dàng.
  • – Trung tâm hỗ trợ GetResponse bao gồm Webinars, FAQs, PDF và các video hướng dẫn.
  • – Tính năng tự động trả lời kích hoạt. Đây là những chiến dịch email bạn có thể tạo tự động theo dõi các chiến dịch của bạn.

getresponse-review-2017-danh-gia

Với hơn 5 năm sử dụng giải pháp Email Marketing GetResponse tôi nghĩ GetResponse là một trong những dịch vụ Email Marketing tốt nhất trên thị trường. Mặc dù tôi cũng đã sử dụng các phần mềm Email Marketing khác như Aweber, MailChimp,Icontacts… nhưng theo đánh giá của tôi GetResponse là tốt nhất. Hơn nữa trong khoảng 1 năm trở lại đây đội ngũ của GetResponse đã phát triển nhiều tính năng rất hay như Marketing Automation, Webinar… GetResponse trở thành một nền tảng tiếp thị trực tuyến toàn diện để phát triển doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

II- Đăng ký tài khoản GetResponse

Hướng dẫn đăng ký tài khoản GetResponse Miễn phí Tiếng Việt

Bạn sẽ được dùng thử MIỄN PHÍ tài khoản GetResponse 30 ngày với dung lượng contact liên lạc lưu trữ lên đến 1000 contact khi đăng ký tại đây

Bước 1: Bạn vào trang chủ của Getresponse.edu.vn click -> DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Bước 2: Bạn điền thông tin đăng ký vơi GetResponse: Email, Họ và tên, Mật khẩu(chú ý mật khẩu có chữ cái viết hoa ở đầu và có kí tự đặc biệt để tăng độ bảo mật)

getresponse-2017-free-mien-phi

Bước 3: Getresponse thông báo bạn vào Email bạn vừa đăng ký để xác nhận với GetResponse

dang-ky-getresponse-mien-phi-2017

Bước 4: Bạn vào kiểm tra  email mà bạn vừa đăng ký trong hộp thư inbox(trong trường hợp không thấy thư bạn vào kiểm tra hòm thư spam hoặc xem tất cả thư). Sau đó bạn mở thư click vào nút xác nhận Activate Your Account >

dang-ky-tai-khoan-getresponse-viet-nam

Bước 5: GetResponse chuyển hướng đến bạn một trang và yêu cầu nhập thông tin đầy đủ tài khoản của bạn. Sau khi điền đầy đủ thông tin như hình phía dưới bạn Click vào Update details

getresponse-2017

Bước 6: GetResponse yêu cầu bạn xác nhận số điện thoại mà bạn vừa điền thông tin đăng ký với GetResponse(Chú ý: Một email và một số điện thoại chỉ đăng ký được một tài khoản GetResponse). Bạn click vào Send code

dang-ky-getresponse-2017

Bước 7: Ngay lập tức khoảng 30s(trường hợp do đường truyền mạng có thể mất 5 phút) GetResponse sẽ gửi mã xác nhận cho bạn qua số điện thoại của bạn. Khi bạn nhận được mã bạn điền mã xác nhận vào như hình dưới và click Verify

dang-ky-getresponse-2017

Bước 8: Bạn đã đăng ký thành công GetResponse và ra giao diện Dashboard của GetResponse

dang-ky-thanh-cong-getresponse-viet-nam

GetResponse phiên bản Tiếng Việt

GetResponse hiện tại đã có phiên bản Tiếng Việt cho người dùng ở Việt Nam. Giờ đây bạn không còn bị rào cản về ngôn ngữ nữa mà thỏa sức phát triển công việc kinh doanh của mình với GetResponse.

Bước 9: Để chọn giao diện Tiếng Việt GetResponse trên giao diện Dashboard bạn kéo xuống phía dưới cùng góc bên phải bạn click vào Choose your Language

dang-nhap-getresponse

Bước 10: Sau đó bạn chọn ngôn ngữ Tiếng Việt

getresponse-phien-ban-tieng-viet-2017

Bước 11: Giao diện Bảng điều khiển đã hiển thị ngôn ngữ Tiếng Việt.

getresponse-2017

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản trả phí GetResponse

Để sử dụng đầy đủ tính năng cũng như phù hợp với lượng Data hiện có của bạn. Bạn cần chọn cho mình một gói GetResponse phù hợp cho mình. Hiện tại GetResponse chia làm 4 gói chính: Gói Email, Gói Pro, Gói Max và Gói Enterprise.

Bước 1: Từ màn hình Bảng điều khiển -> Nâng cấp

nang-cap-tai-khoan-getresponse-viet-nam

Nâng cấp tài khoản GetResponse Việt Nam

Bước 2: Bạn chọn gói phù hợp với mình rồi click vào Chọn gói đăng ký. Lưu ý: Bạn có thể tùy chọn kích thước danh bạn từ 1.000, 2,5000… đến 100.000.

tuy-chon-gia-getresponse-viet-nam

Tùy chọn giá đăng ký gói GetResponse Việt Nam

Bước 3: Bạn đầy đủ thông tin rồi Chọn phương thức thanh toán. Bạn có thể thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master(Nếu bạn chưa có 2 loại  thẻ trên thì ra ngân hàng ACB bạn làm luôn đợi khoảng 30 phút là có thẻ mang về để thanh toán)

thanh-toan-tai-khoan-getresponse-viet-nam

Chọn phương thức thanh toàn cho GetResponse

Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin của thẻ bạn có thể lựa chọn trả theo tháng, theo năm, 2 năm(GetResponse sẽ ưu tiên giảm từ 18% đến 30% – Bạn nào có ý định sử dụng lâu dài GetResponse thì nên trả 1-2 năm một để tiết kiệm chi phí). Sau đó Click vào Nâng cấp tài khoản là bạn có thể thanh toán xong cho GetResponse và có thể sử dụng được rồi.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn thanh toán không thành công báo lỗi có thể do thẻ ngân hàng của bạn chưa kích hoạt chức năng thanh toán quốc tế Bạn hãy liên hệ với ngân hàng của bạn trước để kích hoạt chức năng thanh toán quốc tế. Nếu bên phía ngân hàng đã kích hoạt rồi mà thanh toán vẫn bị lỗi thì bạn có thể chat với tôi trên trang GetResponse.edu.vn để tôi hỗ trợ bạn hoặc gửi vào hòm mail Getresponse.edu.vn@gmail.com để yêu cầu hỗ trợ nhé.

Hướng dẫn quản lý tài khoản người dùng để quản trị tài khoản GetResponse

GetResponse phiên bản 2017 đã cập nhật tính năng Quản lý nhiều người dùng. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể:

  • Truy cập nhiều người dùng: Bạn có quản lý một đội ngũ cộng tác viên, làm việc từ xa từ các địa điểm khác nhau không? Cho họ quyền truy cập nhanh vào tài khoản GetResponse của bạn với thông tin đăng nhập cá nhân của họ để dễ dàng quản lý và giám sát quy trình làm việc của dự án. Bạn có thể thêm nhiều người sử dụng như bạn muốn, mỗi người có một bộ quyền và cấp độ truy cập duy nhất.
  • Kiểm soát quảng bá: Bạn có muốn có tiếng nói cuối cùng trong việc phân phối bản tin của mình không? Với tiện ích bổ sung nhiều người dùng, quá trình kiểm duyệt được tự động hóa. Yêu cầu cấp quyền sẽ được gửi thẳng đến hộp thư của người ra quyết định và chỉ khi họ nhấp chuột mới có thể xuất bản email, cho bạn sự chắc chắn rằng không có email nào được gửi đi mà không được phê duyệt.
  • Quản lý vai trò người dùng: Bạn có muốn các thành viên cụ thể để thiết kế và những người khác chỉ để xác minh những quảng cáo đó không? Mỗi người sử dụng tài khoản có thể được trao một vai trò cụ thể phù hợp nhất với chức năng và trách nhiệm của họ trong dự án. Bạn có thể chọn từ một số vai trò đã được định nghĩa trước hoặc tạo các vai trò tùy chỉnh dựa vào nhu cầu của bạn, mỗi vai trò có một bộ các quyền duy nhất sẽ xác định mức độ truy cập của họ (ví dụ: quyền chỉ đọc).

Bước 1: Từ giáo diện Bảng điều khiển -> Tài khoản của tôi -> Cài đặt nhiều người dùng

cai-dat-nhieu-nguoi-dung-trong-getresponse

Hướng dẫn cài đặt nhiều người dùng trong GetResponse

Bước 2: Trong Tab Quản lý vai trò: Bạn có thể tạo riêng vai trò của người dùng mà bạn mong muốn. Bạn phân một số quyền cho từng vai trò đó: Ví dụ như quyền thêm liên lạc, tìm kiếm liên lạc…bạn có thể khóa không cho xem hoặc chỉ đọc hoặc có thể sửa(đọc+ghi). Sau khi chỉnh các quyền sau bạn đặt tên cho vai trò đó rồi Lưu lại

vai-tro-nguoi-dung-getresponse

Quản lý người dùng trong GetResponse

Bước 3: Trong Tab Quản lý người dùng bạn có thể thêm người dùng mới với Vai trò mà bạn vừa tạo ở bước 2 hoặc 4 Vai trò mặc định mà GetResponse đã tạo cho bạn. Đó là: Quản trị viên, Nhân viên thiết kế, Quản trị viên chăm sóc khách hàng, Người quản lý tiếp thị.

quan-ly-nguoi-dung-getresponse

Quản lý vai trò người dùng trong GetResponse

Lưu ý: Đối với gói sử dụng Miễn Phí 30 ngày và gói Email không có tính năng thêm người dùng mới. Chỉ có một tài khoản quản trị Duy nhất từ lúc đăng ký. Nếu bạn muốn thêm chức năng Thêm nhiều người dùng mới thì phải nâng cấp từ gói Pro trở lên.

III- Quản lý chiến dịch(Campaigns) trong GetResponse

Hướng dẫn tạo chiến dịch mới tối ưu trong GetResponse

Bước 1: Từ giao diện Bảng điều khiển -> Chiến dịch hiện tại của bạn -> Tạo chiến dịch

tao-chien-dich-trong-getresponse

Hướng dẫn tạo chiến dịch trong GetResponse

Bước 2: Đặt tên cho chiến dịch theo nguyên tắc không dấu, không cách, không viết hoa(Tên chiến dịch phải có từ 3-64 ký tự, chỉ a-z (chữ thường), số và “_”)

Lưu ý: Tên chiến dịch để quản lý danh sách khách hàng theo từng chiến dịch mà bạn chạy nên bạn đặt ngắn gọn và theo quy tắc của bạn để bạn dễ quản lý danh sách khách hàng của mình. Để khi bạn tím kiếm chiến dịch hay tìm kiếm khách hàng trong danh sách bạn sẽ tìm kiếm một cách nhanh nhất.

 

dat-ten-cho-chien-dich-getresponse

Đặt tên cho chiến dịch trong GetResponse Việt Nam

Hướng dẫn cài đặt chiến dịch(Campaign) trong GetResponse

Bước 1: Từ giao diện Bảng điều khiển -> Chiến dịch hiện tại của bạn -> Danh sách chiến dịch -> Vào chiến dịch bạn vừa tạo -> Hành động -> Cài đặt chiến dịch

cai-dat-chien-dich-getresponse-viet-nam

Hướng dẫn cài đặt chiến dịch trong GetResponse

Bước 2: Thiết lập tổng quan chiến dịch

cai-dat-tong-quan-chien-dich

Cài đặt tổng quan chiến dịch trong GetResponse

Tên chiến dịch: Bạn có thể thay đổi được sau đó lưu lại

Ngôn ngữ của chiện dịch: Bạn chon ngôn ngữ cho chiến dịch của bạn

Đăng ký qua Email: Bật ON

Thông báo: Nhận email mỗi khi một thuê bao đăng ký vào danh bạ của bạn qua biểu mẫu web, email, khảo sát hoặc trang đích. Bạn có thể để email nhận thông báo là email bạn đăng ký với GetResponse hoặc thêm Email mới

Địa chỉ gửi thư: Bạn bật ON nó sẽ xuất hiện địa chỉ ở dưới chấn thư trong chiến dịch mà bạn gửi thư cho khách hàng

Bước 3: Thiết lập hồ sơ chiến dịch

thiet-lap-ho-so-cho-chien-dich-getresponse

Thiết lập hồ sơ cho chiến dịch GetResponse

Tiêu đề chiến dịch: Bạn nhập tiêu đề rùi Lưu lại

Chọn loại chiến dịch

Mô tả chiến dịch: Bạn mô tả ngắn gọn chiến dịch của bạn

Logo: Thêm logo cho chiến dịch của bạn

Nguồn cấp RSS: để khách hàng đăng ký nhận bản tin khi có thư gửi đi từ chiến dịch này

Lưu ý: Các thuộc tính trên khi bạn thay đổi sẽ xuất hiện trên các trang ở bên dưới bạn có thể xem trước.

 

Bạn hãy đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ 30 ngày để trải nghiệm công cụ tuyệt vời này.

dang-ky-getresponse-mien-phi

Hướng dẫn sử dụng GetResponse từ A đến Z

I- Bắt đầu với GetResponse

1. GetResponse là gì và làm thế nào để bắt đầu?

2. Làm thế nào để tạo một chiến dịch mới (Create Campaign) trong Getresponse?

3. Làm thế nào để thêm các địa chỉ email vào trong chiến dịch GetResponse?

4. Tùy chỉnh các email xác nhận bằng cách nào?

5. Làm thế nào để thay đổi địa chỉ email xác nhận và tiêu đề thư đến của bạn?

6. Hướng dẫn tải ảnh và video(Multimedia) lên GetResponse

7. Thiết lập lại mật khẩu trong GetResponse?

8. GetResponse cung cấp những ứng dụng điện thoại di động nào?

9. Đăng ký GetResponse Email Marketing miễn phí

10. Đánh giá GetResponse 2015 – Giải pháp Email Marketing

….cập nhật tiếp…

350,000+ khách hàng tại 182 quốc gia đã sử dụng công cụ GetResponse để tăng 200% doanh thu. Bạn đã sử dụng công cụ tuyệt vời này chưa? ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY ->> https://getresponse.edu.vn/

 
 

Bài viết liên quan:

Xem tất cả bài viết

Click to edit this heading

View all projects
danh-gia-getresponse-review-2017

Đánh giá GetResponse 2017 – Giải pháp Email Marketing

Nếu bạn đang là một chủ Website nào đó muốn cho khách hàng thường xuyên ghé…
View Project
email-doanh-nghiep-viet

Làm thế nào để gửi bản tin email nội bộ cho doanh nghiệp bạn tốt hơn? P2

Để làm cho các bản tin hấp dẫn, nên khuyến khích sử dụng các cuộc đàm…
View Project
email-doanh-nghiep-getresponse

Làm thế nào để gửi bản tin email nội bộ cho doanh nghiệp bạn tốt hơn? P1

Các doanh nghiệp chỉ cho nhân viên của mình rằng, không nên xem nhẹ các bản…
View Project
getresponse-free-2017

GetResponse là gì và làm thế nào để bắt đầu?

GetResponse là gì? GetResponse là giải pháp Email Marketing số 1 thế giới hiện nay. Nó cho…
View Project
dang-ky-getresponse-tieng-viet-mien-phi

Đăng ký GetResponse Tiếng Việt Miễn phí

Vào những tháng cuối năm 2015 và đầu năm 2016 đội ngũ GetResponse đã phát triển…
View Project

Is Search Engine Submission Necessary?

Invalid slider ID or alias. The simple answer is no - search engine submission isn’t necessary. The majority of search engines…
View Project